Danh mục
Cơ cấu tổ chức
Lịch công tác
Hoạt động chuyên môn
Công tác chủ nhiệm
Quản lý học sinh
Công tác bảo đảm
Hoạt động phong trào
Tuyển sinh
Góc học sinh
Kỳ thi THPT QG năm 2021
Trang thơ
Thủ tục hành chính
Giới thiệu sách
Thư viện điện tử
Thư viện điện tử
Hình ảnh
Liên kế website

Lời hay ý đẹp
Không có gì ngu bằng một người có giáo dục, nếu bạn loại bỏ những điều mà anh ta được giáo dục.
Không học một cái gì thì khỏi quên một cái gì cả.
Thà đừng sinh ra đời còn hơn là bị thất học.
Sự giáo dục bắt đầu từ lòng mẹ, mỗi lời thốt ra cho đứa trẻ nghe dẫn tới việc tạo thành tính khí của chúng.
Người khôn học được nhiều điều ở người ngu hơn là người ngu học được ở người khôn.
Không có bóng tối, chỉ có sự ngu dốt thôi.
Kiến thức càng tăng, hoài nghi càng lắm.
Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người và để tự khẳng định mình.
*Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.
Con đường học vấn là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công!
Họ vẫn hoài thích nói "hình như"
Nhưng đôi khi biết nó là chắc chắn
Bởi chỉ nắm trong tay những điều chưa chắc chắn
Người ta thường hay nói "hình như"
“Một ngày ngồi trách móc sao bằng một giờ làm việc. Một giờ này làm lòng ta nhẹ và túi ta nặng.” – Benjamin Franklin
Thà phải tìm hiểu sự thật suốt đêm còn hơn phải nghi ngờ nó suốt đời.” F. Engels (1820–1895)
Có những lời hứa cũng vẫn chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ, nhưng nhờ có nó ta biết hi vọng và mong chờ.
Trí tuệ không phải là trí tuệ nếu chỉ được rút ra từ sách vở!
Thống kê
Lượt truy cập : 10269916
Đang trực tuyến : 306


 
 
Tin nhà trường
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

Năm học 2019-2020 đã kết thúc. Vượt lên trên hết là nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể thầy trò Trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn, trong khó khăn vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh vững vàng, vượt qua mọi thách thức, chạy đua với thời gian để giành được nhiều kết quả xuất sắc trong năm học. Hôm nay, ngày 11/7/2020, Trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn đã trang trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2019 - 2020.

Đúng 14h00, Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì đồng chí Vũ Xuân Hồng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường với đông đủ các đồng chí trong Chi ủy, BGH, BCH Công đoàn và toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

Mở đầu hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Hồng thay mặt BGH Nhà trường đọc bản báo cáo tổng kết công tác năm học 2019 - 2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2021.

Về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, đồng chí Hiệu trưởng đã tổng kết khái quát, toàn diện và biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trên các lĩnh vực như công tác trí dục, công tác đức dục, công tác quản lí học sinh, công tác chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác phục vụ đảm bảo; đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần trách nhiệm, ý thức khắc phục khó khăn của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường đã luôn nêu cao quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong bối cảnh nguy cơ dịch Covid-19 có thể bùng phát và lan rộng, thường trực đe dọa đến sức khỏe của thầy trò Nhà trường bất cứ lúc nào... Tiêu biểu là những đồng chí có thành tích tốt là: đồng chí Hà Thị Thu Phương/Tổ Ngữ văn - GDCD đạt giải Nhất cấp Cụm giáo viên dạy giỏi môn Ngữ văn, đồng chí Nguyễn Thị Phương Dung/Tổ Vật lý-Kỹ thuật đạt giáo viên dạy Giỏi môn Vật lý cấp Cụm, đồng chí Nguyễn Thị Minh /Tổ Ngoại ngữ đạt giáo viên dạy Giỏi cấp Cụm môn Tiếng Anh và đặc biệt là đồng chí Ngô Thị Hiên/Tổ Ngữ văn-GDCD đạt giải Nhất cấp Quốc gia cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

Bên cạnh đó bản báo cáo còn chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại cần nhanh chóng khắc phục trong năm học tới như việc nghiêm túc chấp hành quy định giờ giấc và thực hiện nghiêm quy chế chuyên môn.

Mặc dù vẫn còn những thiếu sót, hạn chế nhưng căn cứ vào điều kiện thực tế của nhà trường là thực hiện cùng một lúc hai nhiệm vụ: giáo dục đào tạo và tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất nên có thể khẳng định nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 với nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Về phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, đồng chí Hiệu trưởng đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm nhằm xây dựng những điều kiện tốt nhất để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2019 - 2020 đồng thời đề ra những kế hoạch, chương trình hoạt động đổi mới, sáng tạo trong hoạt động trí dục và đức dục của nhà trường trong năm học tiếp theo.

Tiếp nối báo cáo tổng kết của đồng chí Hiệu trưởng là phần ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn và các phòng ban trong nhà trường. Hội nghị có ba tham luận đến từ Tổ Toán - Tin, Ban Giáo vụ và Ban Hậu cần. Trong đó, tham luận của tổ Tổ Toán - Tin tập trung đóng góp cho công tác chuyên môn, tham luận của Ban Giáo vụ và Ban Hậu cần tập trung đóng góp cho công tác quản lí và công tác phục vụ đảm bảo. Trước những ý kiến đóng góp của các tổ chuyên môn và các cơ quan, đồng chí Hiệu trưởng đã kết luận và nhất trí đưa vào bổ sung cho các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020 - 2021. 

Kết thúc buổi lễ là phần công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng do đồng chí Ngô Văn Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì.

06 tập thể tiên tiến (Tổ Ngữ văn, Tổ Vật lý-Kỹ thuật, Tổ Tiếng Việt, Ban Hành chính, Ban Hậu cần, Ban Giáo vụ)

Nhà trường khen thưởng đối với 06 tập thể tiên tiến (Tổ Ngữ văn, Tổ Vật lý-Kỹ thuật, Tổ Tiếng Việt, Ban Hành chính, Ban Hậu cần, Ban Giáo vụ); 03 đồng chí có thành tích trong bồi dưỡng thi học sinh giỏi và tham gia các cuộc thi đạt giải (Nguyễn Thị Hồng/Tổ Sử - Địa, Ngô Thị Hiên/Tổ Ngữ văn - GDCD và Vũ Đức Hảo/Tổ Thể dục - Nhạc họa); 11 đồng chí có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp Thành phố (Nguyễn Thị Bích Hòa/Tổ Ngữ văn - GDCD, Nguyễn Thị Phương Dung/Tổ Vật lý, Nguyễn Phương Trinh/Tổ Vật lý, Trương Mạnh Hùng/Tổ Sử - Địa, Hoàng Thị Dung/Tổ Sử - Địa, Nguyễn Thị Kim Phương/Tổ Hóa - Sinh, Ngô Thị Hiên/Tổ Ngữ văn - GDCD, Hà Thị Thu Phương/Tổ Ngữ văn - GDCD, Trần Thị Thanh Mai/Tổ Ngoại ngữ và Vũ Đức Hảo/Tổ Thể dục - Nhạc họa), khen 56 đồng chí đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến, 45 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, 09 đồng chí giáo viên chủ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ, 12 đồng chí giáo viên chủ nhiệm có nhiều tiến bộ và 05 cán bộ quản lý trung đội có nhiều tiến bộ.

03 đồng chí có thành tích trong bồi dưỡng thi học sinh giỏi và tham gia các cuộc thi đạt giải và  11 đồng chí có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp Thành phố

Hội nghị kết thúc lúc 16h30 cùng ngày trong  niềm vui tươi, phấn khởi của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Những thành quả mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua là nguồn động lực để các thầy cô tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, để nhà trường luôn xứng đáng với lòng tin của cơ quan cấp trên, xứng đáng với sự tín nhiệm của phụ huynh, xứng đáng là ngôi nhà thứ hai của các em học sinh. Năm học mới, thời cơ mới, vận hội mới; nhất định thầy và trò trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa chào mừng thành công tốt đẹp của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến

Đồng chí đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến

09 đồng chí giáo viên chủ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ

12 đồng chí giáo viên chủ nhiệm có nhiều tiến bộ 

 

Ngô Thị Hiên

Tổ Ngữ văn - GDCD

 



Tin khác
Tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp trực tuyến
Bộ GD-ĐT công bố chi tiết giảm tải chương trình học kỳ 2, năm học 2019 - 2020
THỜI KHÓA BIỂU DẠY TRỰC TUYẾN TỪ NGÀY 25/3/2020
QUY ĐỊNH LỚP HỌC TRỰC TUYẾN CỦA KHỐI 9 – KHỐI 12
QUY ĐỊNH LỚP HỌC TRỰC TUYẾN CỦA KHỐI 9 – KHỐI 12
THỜI KHÓA BIỂU DẠY TRỰC TUYẾN - CHO HỌC SINH KHỐI 9 + K12 (Thời gian: 18/03/2020)
hướng dẫn sử dụng phần mềm zoom meeting cho giáo viên và học sinh
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG ÔN TẬP TRỰC TUYẾN
Công văn triển khai hệ thống ôn tập trực tuyến khối 8,9 môn Sử, Địa, GDCD, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh
THỜI KHÓA BIỂU HỌC Ở NHÀ (TỪ 17/2/2020 - 22/2/2020)
 
Thông báo mới
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH BỔ SUNG KHỐI 7, 8, 9, 11 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025
Chương trình tiếng anh bổ trợ THPT theo chuẩn đầu ra IELTS
Chương trình tiếng anh bổ trợ theo chuẩn đầu ra Cambridge
THÔNG BÁO TUYỂN SINH Chương trình tiếng Anh bổ trợ với Giáo viên Nước ngoài
THỜI GIAN BIỂU CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ
Hướng dẫn công dân đăng ký giải quyết thủ tục chuyển trường ngoại tỉnh qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Video - clip
Giới thiệu tác phẩm "Võ Thị Sáu con người và huyền thoại" Lớp 11D1 trường Trần Quốc TuấnTQT
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11. 2021
BÀI HÁT: MÁI TRƯỜNG TRỌN NIỀM TIN
Chúc Mừng Năm Mới Nước CHDCND Lào 2021
Chuyên đề: " Nói không với thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện"
Xem thêm
 


Copyright by Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn


loét bàn chân