KẾ HOẠCH
Tổ chức Đêm hội “ Tri ân
Thầy Cô”
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn
và phong trào thanh niên trường học năm học 2012 - 2013; thiết thực chào mừng
kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -
20/11/2012); thực hiện chỉ đạo
của Chi ủy BGH về việc tổ chức đêm hội
“Tri ân Thầy cô” trong khối học sinh toàn trường, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA:
- Góp phần triển khai thực hiện
phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do ngành
đề ra.
- Khơi dậy và phát huy truyền thống
“Tôn sư trọng đạo” và truyền thống “Hiếu học” của dân tộc Việt Nam.
- Khắc sâu tình bạn trong sáng của
những năm cùng tham gia học tập, rèn luyện dưới mái trường phổ thông.
- Giáo dục ý thức cho các em học
sinh để các em trở thành người công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất
nước
- Hoạt động cần thiết thực, trang trọng; tránh
hình thức.
II. NỘI
DUNG
1. Chương trình Đêm hội “Tri
Ân Thầy Cô” (có nội dung kÌm theo )
2.
Thành phần tham dự
Ban giám hiệu, Công đoàn, Ban cố vấn Đoàn, Đội, Quản
sinh, GVCN , ban phụ huynh nhà trường, Hành chính, Ban hỗ trợ, bảo vệ, học sinh toàn trường.
3. Nội
dung
- Tuyên
bố lý do- giới thiệu đại biểu
- Phát
biểu khai mạc đêm hội
- Văn
nghệ của giáo viên và học sinh
- Ban tổ chức cám ơn, kết thúc.
III. THỜI
GIAN - ĐỊA ĐIỂM
1.
Thời gian: Chương trình diễn ra từ 19h00 đến 21h00 ngày (19/11/2012 - Thứ 2)
2. Địa điểm:
Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn.
IV. BAN TỔ CHỨC
1. Đ/c Vũ Xuân Hồng
- Trưởng ban.
|
6. Đàm Thị Hương - Ủy viên
|
2. Đ/c Đặng Văn Lý - Phó ban
|
7. Trần Đình Tý - Ủy viên
|
3.Trần Thị Yên - Ủy viên
|
8. Đỗ Thị Hậu -Ủy viên
|
4.Nguyễn Văn An - Ủy viên
|
9 .Phan Minh Mẫn - Ủy viên
|
5. Trần Thị Liên - Ủy viên
|
10. Nguyễn Văn Tuyên - Ủy
viên
|
V. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ
1. Văn nghệ:
- Giáo
viên: Chuẩn bị 5-6 tiết mục ( Cô Trần Thị Yên phụ trách)
- Học
sinh: Chuẩn bị 9-10 tiết mục( Cô Hậu, Cô Nga, Cô Tịnh Thủy phụ trách)
(Bao
gồm các thể loại hát đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại, nhảy dân
vũ... được duyệt từ các lớp
VI. TỔ
CHỨC THỰC HIỆN
1. Ban Giám hiệu: Đ/C Đặng Văn Lý chØ ®¹o, điều hành, kiểm tra các bộ phận thực hiện theo kế hoạch,
và phát biểu
2. Ban Hành chính
- Trang trí khánh tiết ( gồm có âm thanh loa đài, biểu ngữ, nước uống, khăn trải bàn,
lọ hoa )
- Đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau buổi lễ
- Quay phim,
chụp ảnh.
3. Ban
Hậu cần: Đảm bảo ánh sáng, máy nổ phòng khi mất điện
4. Ban Quản sinh: tổ chức triển khai theo kế hoạch, phụ trách phân
công vị trí các tầng và quản lý học sinh của tầng mình.
5. Ban Cố vấn đoàn: Ổn định tổ chức và chọn Giáo viên và học sinh dẫn chương trình
và duyệt chương trình.
6. Ban Tài chính: đảm bảo kinh phí cho buổi liên
hoan theo dự toán chi tiêu của các bộ phận.
7. Nhiệm vụ của các chủ nhiệm tầng:
- GVCN
các tầng, lớp
tổ chức giáo dục mục đích, yêu cầu, quản lý học sinh của tầng , lớp mình trong quá trình tập luyện và tổ chức .
- Tầng 1N2: đưa
40 ghế Xuân Hòa - Tầng 1N2: đưa 40 buổi liên hoan đưa về chỗ cũ.
-
Tầng
2N3:
đưa 40 ghế nhựa từ
trong nhà ăn ra
sân trường.
sau buổi liên
hoan đưa về chỗ cũ.
8. Giáo viên chủ nhiệm các
lớp : Phối kết hợp với chủ nhiệm tầng tổ chức cho học sinh lớp mình tham
gia.
9. Lớp 11B đưa 6 bộ bàn ghế học sinh ra sân trường sau chương tình
đưa về vị trí cũ
VII. KINH PHÍ HOẠT ĐỘNG ( có dự trù kèm theo)
Nhận
được Kế hoạch này các cơ quan, cá nhân có tên trên chịu trách nhiệm thực hiện
nghiêm túc./.
Nơi nhận:
-
BGH
- Ban H.chính, QS, H.
cần, BV, GVCN, CN tầng
- Đoàn TN
|
Người lập kế hoạch
Trần Thị Liên
|