Danh mục
Cơ cấu tổ chức
Lịch công tác
Hoạt động chuyên môn
Công tác chủ nhiệm
Quản lý học sinh
Công tác bảo đảm
Hoạt động phong trào
Tuyển sinh
Góc học sinh
Kỳ thi THPT QG năm 2021
Trang thơ
Thủ tục hành chính
Giới thiệu sách
Thư viện điện tử
Thư viện điện tử
Hình ảnh
Liên kế website

Lời hay ý đẹp
Không có gì ngu bằng một người có giáo dục, nếu bạn loại bỏ những điều mà anh ta được giáo dục.
Không học một cái gì thì khỏi quên một cái gì cả.
Thà đừng sinh ra đời còn hơn là bị thất học.
Sự giáo dục bắt đầu từ lòng mẹ, mỗi lời thốt ra cho đứa trẻ nghe dẫn tới việc tạo thành tính khí của chúng.
Người khôn học được nhiều điều ở người ngu hơn là người ngu học được ở người khôn.
Không có bóng tối, chỉ có sự ngu dốt thôi.
Kiến thức càng tăng, hoài nghi càng lắm.
Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người và để tự khẳng định mình.
*Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.
Con đường học vấn là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công!
Họ vẫn hoài thích nói "hình như"
Nhưng đôi khi biết nó là chắc chắn
Bởi chỉ nắm trong tay những điều chưa chắc chắn
Người ta thường hay nói "hình như"
“Một ngày ngồi trách móc sao bằng một giờ làm việc. Một giờ này làm lòng ta nhẹ và túi ta nặng.” – Benjamin Franklin
Thà phải tìm hiểu sự thật suốt đêm còn hơn phải nghi ngờ nó suốt đời.” F. Engels (1820–1895)
Có những lời hứa cũng vẫn chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ, nhưng nhờ có nó ta biết hi vọng và mong chờ.
Trí tuệ không phải là trí tuệ nếu chỉ được rút ra từ sách vở!
Thống kê
Lượt truy cập : 10355933
Đang trực tuyến : 4188


 
 
Tin nhà trường
Đón học sinh mới năm học 2011-2012

ĐÓN HỌC SINH MỚI NĂM HỌC 2011-2012

Ngày khai trường có ý nghĩa thật thiêng liêng, bởi đây là ngày đầu tiên của năm học, ngày đầu tiên hứa hẹn biết bao ước vọng đẹp của lứa tuổi học trò . Ngày hội tới trường đem lại cho các em một khí thế mới, một niềm hăng say mới để tự tin bước vào năm học mới.

Và đặc biệt, ngày khai trường hôm nay càng có ý nghĩa trọng đại hơn với các em học sinh khối 6 và khối 10, vì nó đánh dấu một bước trưởng thành quan trọng trong quãng đời học sinh của các em. Từ hôm nay, các em được bước lên một cấp học mới, sẽ thực sự khôn lớn hơn.

          Các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trường THPTBC Trần Quốc Tuấn xin nhiệt liệt chào mừng các em học sinh mới về học tập dưới mái trường này. Kể từ ngày hôm nay, mái trường THPTBC Trần Quốc Tuấn sẽ là mái nhà thân yêu thứ 2 của các em!    

Xin trân trọng giới thiệu, đang tiến vào Lễ đài là đội hồng kỳ gồm 40 học sinh đang giương cao 40 lá cờ đỏ thắm thể hiện sự vững chắc của 11 năm xây dựng và trưởng thành của trường THPT Trần Quốc Tuấn. Màu cờ đỏ thắm là màu của niềm tin chiến thắng, là màu tươi sáng của tương lai. 40 gương mặt học sinh rạng rỡ tràn đầy sức sống ngời ngời tươi trẻ. Chúng ta có quyền hy vọng và tin tưởng chắc chắn rằng: Học trò trường THPT Trần Quốc Tuấn hôm nay sẽ xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước, làm rạng danh thêm cho mái trường mang tên người anh hùng dân tộc Trần Quốc Tuấn.


Đội hồng kỳ gồm 40 học sinh

Xin nhiệt liệt chào mừng 66 năm ngày thành lập nướcCHXHCN Việt Nam! Chào mừng năm học mới của trường THPT Trần Quốc Tuấn! Chào mừng các em học sinh về học tập tại trường!

Xin trân trọng giới thiệu, khối diễu hành của các em học sinh mới đang tiến vào Lễ đài.

          1. Dẫn đầu là tập thể lớp 10TV với cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị Hồng Lụa, cô giáo luôn hết lòng yêu mến, gắn bó với các em học sinh Lào. Lớp 10TV gồm có 16 học sinh đến từ đất nước Lào. Các em đều quyết tâm học tiếng Việt thật giỏi để nhanh chóng hoà nhập cùng các bạn Việt Nam, sẽ gắng sức luyện rèn để xứng đáng với niềm tin của gia đình và đất nước, xứng đáng là cầu nối tình hữu nghị   hai nước Việt - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.


Tập thể lớp 10TV với cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị Hồng Lụa

          2. Đang tiến vào lễ đài là tập thể lớp 6A với cô giáo chủ nhiệm Lê Thị Bích Ngọc, cô giáo đã có kinh nghiệm nhiều năm trong công tác chủ nhiệm. Lớp 6A gồm có 28 học sinh, trong đó có 27 học sinh nội trú. Là những cánh chim non từ mọi miền đất nước tụ hội về đây nhưng tình cảm thân ái của các em học sinh đã xoá nhòa mọi khoảng cách. Những vẻ mặt hân hoan, những ánh mắt sáng ngời của các em như đang nói lên quyết tâm xây dựng một tập thể lớp vững mạnh, có tinh thần đoàn kết, thân ái.


Tập thể lớp 6A với cô giáo chủ nhiệm Lê Thị Bích Ngọc

          3. Đang tiến vào lễ đài là tập thể lớp 10A - lớp chất lượng cao với cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh, cô giáo có trình độ chuyên môn và quản lí học sinh tốt. Lớp có 18 học sinh, đều là những học sinh ưu tú của các tỉnh thành trong cả nước. 100% học sinh của lớp có đạo đức tốt, học lực khá - giỏi và có khả năng về các môn Toán - Lý - Hoá. Học sinh lớp 10A quyết tâm phấn đấu trở thành những học sinh giỏi xuất sắc, đạt nhiều giải cao trong kì thi học sinh giỏi các cấp, xứng đáng với lòng mong đợi của cha mẹ và thầy cô giáo.


Tập thể lớp 10A - lớp chất lượng cao với cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh

          4. Đang tiến vào lễ đài là tập thể lớp 10B với cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Hằng, cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm và công tác giảng dạy. Lớp có 36 học sinh,   trong đó có 11 bạn là học sinh Lào. Hầu hết các em đều ở nội trú. Các em học sinh 10B luôn cố gắng học tập, đoàn kết, thân ái, góp phần vun đắp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân dân hai nước, để Việt-Lào hai nước chúng ta núi liền núi, sông liền sông, mãi mãi thắm tình hữu nghị .

          5. Đang tiến vào lễ đài là tập thể lớp 10C với cô giáo chủ nhiệm Hoàng Thị Bích Ngọc, cô giáo từng đạt các thành tích tốt trong công tác chủ nhiệm. Lớp có 36 học sinh, đa số học sinh ở Hà Nội. Các em cùng có chung quyết tâm học tập, rèn luyện để trở thành một thế hệ trẻ có nhân cách, tài năng và bản lĩnh để tự tin bước vào cuộc sống, góp sức dựng xây thủ đô, xây dựng đất nước giàu mạnh trong tương lai.

Tập thể lớp 10C với cô giáo chủ nhiệm Hoàng Thị Bích Ngọc

          6. Đang tiến vào lễ đài là tập thể lớp 10D - lớp chất lượng cao với cô giáo chủ nhiệm Hà Thị Thu Phương, cô giáo có năng lực chuyên môn tốt, luôn hết lòng vì học sinh. Lớp có 31 học sinh, trong đó có 14 nữ sinh và 17 nam sinh. Học sinh trong lớp rất say mê và có khả năng về các môn học Toán - Văn - Anh - Sử - Địa. Được sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo với sự nỗ lực của bản thân, các em   sẽ trở thành những học sinh xuất sắc đạt nhiều thành tích tốt, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của ngôi trường mến yêu này.


Tập thể lớp 10D - lớp chất lượng cao với cô giáo chủ nhiệm Hà Thị Thu Phương

          7. Đang tiến vào lễ đài là tập thể lớp 10E với cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Hương, cô giáo từng đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi thành phố. Lớp 10E có 34 học sinh, trong đó có 19 học sinh nội trú. Tuy có nhiều điều kiện, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các em nhanh chóng hoà nhập trong tập thể mới. Khẩu hiệu của học sinh lớp 10E là: Đoàn kết - Thân ái - Quyết tiến!


Tập thể lớp 10E với cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Hương

          Thật vinh dự và tự hào khi được học tập, rèn luyện dưới mái trường mang tên vị anh hùng dân tộc Trần Quốc Tuấn. Dưới mái trường này, thầy cô giáo chính là những người cha, người mẹ thứ hai luôn thương yêu, chăm sóc, tận tâm dạy dỗ các em, luôn cố gắng   tạo cho các em có một môi trường giáo dục lành mạnh nhất. Học sinh của trường chính là những người bạn, người anh chị tốt, luôn đoàn kết, thân ái, giúp đỡ   nhau cùng tiến bộ. Các em hãy cố gắng phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường trong nhiều năm qua.

          Nhân dịp bước vào năm học mới, thầy cô chúc các em đạt được những thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện. Thầy cô luôn tin tưởng vào sự cố gắng và quyết tâm của các em!

                                      Hà Phương

 



Tin khác
Dâng hương Đền Trần năm 2011
 
Thông báo mới
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH BỔ SUNG KHỐI 7, 8, 9, 11 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025
Chương trình tiếng anh bổ trợ THPT theo chuẩn đầu ra IELTS
Chương trình tiếng anh bổ trợ theo chuẩn đầu ra Cambridge
THÔNG BÁO TUYỂN SINH Chương trình tiếng Anh bổ trợ với Giáo viên Nước ngoài
THỜI GIAN BIỂU CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ
Hướng dẫn công dân đăng ký giải quyết thủ tục chuyển trường ngoại tỉnh qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Video - clip
Giới thiệu tác phẩm "Võ Thị Sáu con người và huyền thoại" Lớp 11D1 trường Trần Quốc TuấnTQT
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11. 2021
BÀI HÁT: MÁI TRƯỜNG TRỌN NIỀM TIN
Chúc Mừng Năm Mới Nước CHDCND Lào 2021
Chuyên đề: " Nói không với thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện"
Xem thêm
 


Copyright by Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn


loét bàn chân