Danh mục
Cơ cấu tổ chức
Lịch công tác
Hoạt động chuyên môn
Công tác chủ nhiệm
Quản lý học sinh
Công tác bảo đảm
Hoạt động phong trào
Tuyển sinh
Góc học sinh
Kỳ thi THPT QG năm 2021
Trang thơ
Thủ tục hành chính
Giới thiệu sách
Thư viện điện tử
Thư viện điện tử
Hình ảnh
Liên kế website

Lời hay ý đẹp
Không có gì ngu bằng một người có giáo dục, nếu bạn loại bỏ những điều mà anh ta được giáo dục.
Không học một cái gì thì khỏi quên một cái gì cả.
Thà đừng sinh ra đời còn hơn là bị thất học.
Sự giáo dục bắt đầu từ lòng mẹ, mỗi lời thốt ra cho đứa trẻ nghe dẫn tới việc tạo thành tính khí của chúng.
Người khôn học được nhiều điều ở người ngu hơn là người ngu học được ở người khôn.
Không có bóng tối, chỉ có sự ngu dốt thôi.
Kiến thức càng tăng, hoài nghi càng lắm.
Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người và để tự khẳng định mình.
*Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.
Con đường học vấn là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công!
Họ vẫn hoài thích nói "hình như"
Nhưng đôi khi biết nó là chắc chắn
Bởi chỉ nắm trong tay những điều chưa chắc chắn
Người ta thường hay nói "hình như"
“Một ngày ngồi trách móc sao bằng một giờ làm việc. Một giờ này làm lòng ta nhẹ và túi ta nặng.” – Benjamin Franklin
Thà phải tìm hiểu sự thật suốt đêm còn hơn phải nghi ngờ nó suốt đời.” F. Engels (1820–1895)
Có những lời hứa cũng vẫn chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ, nhưng nhờ có nó ta biết hi vọng và mong chờ.
Trí tuệ không phải là trí tuệ nếu chỉ được rút ra từ sách vở!
Thống kê
Lượt truy cập : 10345828
Đang trực tuyến : 1168


 
 
Tin nhà trường
DIỄN VĂN CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS-THPT TRẦN QUỐC TUẤN TẠI LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA


DIỄN VĂN

CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS-THPT TRẦN QUỐC TUẤN TẠI LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG 

 ĐẠT CHUẨN QUỐC  GIA

============

         

             Kính thưa quý vị đại biểu!kính thưa các vị khách quý!

 Kính thưa các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên!

 Thưa các em học sinh thân mến!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về lễ kỷ niệm 30 năm  ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2012, ngày mà cả xã hội thể hiện sự tôn vinh đối với các nhà giáo, ngày mà mỗi chúng ta đều trào dâng trong lòng niềm biết ơn sâu đậm và niềm kính yêu vô hạn với những người thầy, người cô của mình. Niềm vui của thầy và trò trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn trong ngày hội lớn hôm nay như được nhân lên gấp bội vì đúng vào dịp đặc biệt này, nhà trường vinh dự được UBND thành phố Hà Nội cấp Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Trong niềm hân hoan, phấn khởi của ngày hội hôm nay, thầy, trò chúng tôi rất vinh dự và xúc động được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo cơ quan quản lý cấp trên, các đồng chí lãnh đạo của UBND TP Hà Nội, của Sở GD-ĐT Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban GĐ Học viện KHQS, các Đ/C lãnh đạo của Huyện ủy, UBND huyện Từ Liêm, lãnh đạo Phòng GD-ĐT cùng các cơ quan ban ngành của huyện; các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Mỹ Đình; các đồng chí đại diện cơ quan nghiệp vụ cấp trên, đại diện trường THPT Nội trú Tây Nguyên, đại biểu BGH các trường bạn và đại biểu đại diện cho Ban CMHS; đặc biệt các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, học sinh đã từng công tác, giảng dạy và học tập tại trường. Thay mặt cho 140 cán bộ, giáo viên và  560 học sinh của Nhà trường, tôi xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các vị lãnh đạo, các vị khách quý đã mang đến cho thầy trò chúng tôi nguồn động viên, khích lệ to lớn, một món quà tinh thần vô cùng quý giá trong ngày lễ trọng đại này.(vỗ tay)

Kính thưa quý vị đại biểu, các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

            Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị anh hùng dân tộc, nhà văn hoá lỗi lạc, người thầy giáo mẫu mực trong những người thầy, khi sinh thời đã rất quý trọng và vinh danh các nhà giáo, Người từng nói: "Người thầy giáo tốt- Thầy giáo xứng đáng là Thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang". Thấm nhuần lời dạy của Bác, biết bao thế hệ các thầy cô giáo trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn đã nỗ lực không ngừng, đóng góp công sức trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Để xứng đáng với tấm lòng của thầy cô, nhiều thế hệ học sinh đã ra sức rèn đức, luyện tài, đã trở thành những công dân tốt của đất nước hôm nay. Với những nỗ lực to lớn và sự phấn đấu không mệt mỏi của cả thầy và trò nhiều thế hệ, với những thành thích xuất sắc đã đạt được, hôm nay chúng ta đã nhận được phần thưởng xứng đáng của ngành giáo dục đó là Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia của UBND TP Hà Nội, một mốc son sáng ngời của sự nghiệp giáo dục mà nhiều thế hệ thầy cô và học sinh nhà trường đã nỗ lực phấn đấu để đạt được.

Có được danh hiệu cao quý của ngày hôm nay, xin phép cho tôi được điểm lại quá trình xây dựng và trưởng thành của Nhà trường, quá trình phấn đấu đạt chuẩn của thầy cô và học sinh các thế hệ.

Kính thưa quý vị đại biểu! kính thưa các thầy cô!

 Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn được thành lập ngày 12/8/1999, lúc đầu là mô hình trường Dân lập, năm học 2000-2001 nhà trường mới chính thức tuyển sinh, và chỉ có 4 lớp với 20 thầy cô giáo, ở tại 2 địa điểm chật hẹp: Cấp THCS ở tại số 1D Láng Hạ, Ba Đình; cấp THPT ở trong những dãy nhà cấp 4 của khu B - HVKHQS, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm. Năm 2003 Trường đổi mô hình sang trường Bán công và chuyển về  địa điểm thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm (địa điểm hiện nay). Ngày 20/1/ 2012: UBND TP Hà Nội đã ra quyết định chuyển đổi mô hình thành trường công lập tự chủ tài chính mang tên Trường THCS -THPT Trần Quốc Tuấn trực thuộc Học viện Khoa học Quân sự, Bộ Quốc phòng, là cơ sở giáo dục công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố Hà Nội.

Nhiệm vụ chính của Nhà trường: đào tạo nguồn nhân lực cho nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào; đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước bằng hoạt động xã hội hoá đối với học sinh Hà Nội và trên toàn quốc.

Ngay từ những năm đầu mới thành lập, Nhà trường đã định hướng xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia và từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng uy tín và thương hiệu cho trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Quốc phòng và Sở Giáo dục - Đào tạo giao. Năm 2008 Nhà trường đã đăng ký xây dựng trường chuẩn và  thành lập Ban chỉ đạo xây dựng trường chuẩn Quốc gia. Từ Cấp uỷ, Ban Giám hiệu đến mỗi người trong CB, GV, CNV nhà trường đều nhận thức rằng: xây dựng trường chuẩn Quốc gia là quá trình phát triển nhà trường nhằm đáp ứng những yêu cầu mới của sự nghiệp GD-ĐT. Cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường đã thể hiện bằng ý chí quyết tâm phấn đấu đạt mục tiêu mà Nhà trường đã chọn. Những mục tiêu: nâng cao chất lượng đội ngũ, hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đức dục, trí dục đã từng bước hoàn thành. Tất cả đã ghi nhận bằng quyết tâm cao, nỗ lực vượt bực của  của tập thể sư phạm nhà trường với những biện pháp, giải pháp, kế hoạch, bước đi cụ thể, linh hoạt và sáng tạo. Trong 5 năm qua với sự quan tâm  sâu sát của cơ quan quản lý cấp trên: cụ thể của Sở GD-ĐT Hà Nội, HVKHQS, Phòng GD - ĐT Từ Liêm và các cơ quan chức năng cùng sự đồng lòng nhất trí của cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh toàn trường, 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia đã cơ bản được hoàn thành.Cụ thể là:

1. Về Tổ chức và quản lý nhà trường

            Bộ máy Nhà trường bao gồm: Ban giám hiệu, Chi bộ Đảng, Tổ chức Công Đoàn, Liên chi đoàn TNCS Hồ chí Minh, Đội thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh, Hội đồng nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các cơ quan chuyên môn và tổ bộ môn được tổ chức hoạt động theo đúng Điều lệ quy định.

Chi bộ Nhà trường trong các năm luôn đạt danh hiệu Trong sạch vững mạnh; Tập thể trường luôn đạt danh hiệu đơn vị lao động tiên tiến. Năm học 2011-2012 Nhà trường đạt danh hiệu đơn vị lao động xuất sắc, được UBND TP tặng bằng khen. Trong đợt thi GVDG TP năm 2012 Nhà trường có 02 GVDG cấp TP, 01 giải cấp cụm và được Giám đốc Sở GD-ĐT tặng giấy khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thi GVDG. Các tổ chức quần chúng: Công đoàn và Đoàn thanh niên luôn đạt vững mạnh xuất sắc và năm học vừa qua được nhận bằng khen của Công đoàn Ngành giáo dục Việt Nam và Thành Đoàn Hà Nội.

 Nhà trường đã thực hiện nghiêm quy chế giáo dục, quy chế dân chủ trong nhà trường, thực hiện tốt các quy định của địa phương trong thực hiện các phong trào thi đua và bảo đảm ninh trường học. 

2. Về Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh

Trình độ giáo viên của trường 100% đạt chuẩn, trong đó tỷ lệ giáo viên vượt chuẩn của của khối THCS là: 74%, khối THPT là: 54%, hàng năm có 100% giáo viên viết sáng kiến kinh nghiệm hoặc viết thu hoạch chuyên môn. Hoạt động thi giáo viên dạy giỏi luôn được Nhà trường quan tâm, 100% giáo viên tham gia thi GVDG cấp trường, tỷ lệ đạt GVDG cấp trường trên 75%; tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt: 32,8%; giáo viên dạy giỏi cấp thành phố đạt: 12,5% .

Tổ BM hoạt động chuyên môn sâu và hiệu quả. Trong năm học 2011-2012 có 02 TBM là TBM Ngữ văn - GDCD và Hoá-Sinh đạt danh hiệu đơn vị lao động tiên tiến và được nhận giấy khen của Giám đốc Sở GD-ĐT.

            Về học sinh, Nhà trường có 2 cấp học, tổng số 20 lớp gồm:  563 học sinh (13 lớp THPT; 6 lớp THCS; 01 lớp tiếng Việt cho bạn Lào).  Sĩ số các lớp không quá 35 HS, tất cả các em HS đều trong độ tuổi quy định. Trước khi vào học các em đều được học tập các quy chế, quy định và được kiểm tra, đánh giá cụ thể.

3. Về Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học

 Nhà trường có diện tích đất 10.000 m2, diện tích bình quân trên học sinh là 17,8m2/HS, có cổng và hệ thống tường rào bao quanh kiên cố, có hệ thống cây xanh, hệ thống cấp nước sạch và hệ thống thoát nước thông thoáng bảo đảm vệ sinh.

Trường có các khu nhà cao tầng riêng biệt: khu hiệu bộ, làm việc của cơ quan văn phòng; khu giảng đường, khu phòng học chuyên môn; khu sinh hoạt văn hoá; khu ký túc xá và khu dịch vụ. Có các khu rèn luyện thể lực cho học sinh: sân bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông.

Phòng học được bảo đảm đủ diện tích, ánh sáng, quạt mát và thông thoáng theo đúng quy chuẩn. Các phòng bộ môn, phòng đa năng được trang bị đầy đủ các thiết bị theo yêu cầu chuyên môn. Các lớp chất lượng cao có đủ phương tiện phục vụ giảng dạy như  máy vi tính, màn hình lớn, điều hoà nhiệt độ.

Nhà trường đã ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý các dữ liệu, quản lý học sinh và thông tin thường xuyên với cha mẹ học sinh bằng hệ thống tin nhắn. Trang Website của Nhà trường thường xuyên cập nhật thông tin và hoạt động hiệu quả.

4. Về quan hệ nhà trường, gia đình và xã hội

 Ban đại diện cha mẹ học sinh hoạt động đúng quy chế, đã có sự phối kết hợp chặt với Ban giám hiệu Nhà trường trong các hoạt động giáo dục, rèn luyện học sinh, trong huy động nguồn xã hội hoá, tổ chức khen thưởng kịp thời học sinh có thành tích học tập xuất sắc, thăm hỏi học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Nhà trường có quan hệ chặt chẽ  với Đảng uỷ, Chính quyền, Công an địa phương của xã Mỹ Đình, của huyện Từ Liêm trong việc quản lý học sinh, phòng chống và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh trường học và thực hiện các nhiệm vụ chính trị khác.

Hàng năm Nhà trường đã tổ chức cho học sinh đi thăm quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, tổ chức quyên góp ủng hộ học sinh nghèo, trẻ em bị chất độc màu da cam, đồng bào bão lụt, thăm hỏi thương binh nặng và viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân các ngày kỷ niệm và ngày lễ lớn, tổ chức ngày quốc khánh, ngày Tết cổ truyền cho học sinh bạn Lào long trọng và chu đáo.

5. Về  hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục

             Nhà trường thực hiện nghiêm kế hoạch năm học của sở GD-ĐT Hà Nội. Giáo viên và học sinh tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, chủ động tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi và phụ đạo học sinh yếu. Tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao do huyện và thành phố phát động và đã đạt nhiều giải văn hoá, thể thao. Đội bóng đá của Trường đã đoạt cúp vô địch, giải bạc, giải đồng trong các giải bóng đá học sinh THPT Thành phố Hà Nội.

            Hàng năm, nhà trường tổ chức tập huấn giáo dục kỹ năng sống cho cán bộ, giáo viên vào dịp hè và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bằng việc đưa học sinh đi trải nghiệm môi trường quân đội tại một đơn vị quân đội và nhiều hoạt động giáo dục kỹ năng sống khác cho các em từ lớp 6 đến lớp 12.

Kết quả xếp loại học lực khá giỏi và hạnh kiểm khá và tốt đã đạt và vượt tiêu chí trường chuẩn. Cụ thể năm học 2011-2012, về học lực, xếp loại TB trở lên 98,7%, xếp loại khá, giỏi 54,1%, xếp loại yếu chỉ còn 1,3% (thấp hơn tiêu chí trường chuẩn QG). Về hạnh kiểm, xếp loại khá, tốt 97,75%, không có HS có hạn kiểm yếu. Trong đợt thi HSG các năm nhà trường luôn có HSG cấp huyện, cấp thành phố và năm 2012 trong kỳ thi HSG lớp 12 Nhà trường đã có 3 học sinh giỏi cấp Thành phố và có học sinh được tuyển vào đội tuyển quốc gia của Thành phố.

Về nhiệm vụ quốc tế, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo học sinh cho nước bạn Lào và được nhà nước Nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào trao tặng Huy chương Anh dũng.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo, các đống chí cán bộ, công nhân viên!

Thưa các em học học sinh yêu mến!

Đã 12 năm đã trôi qua, nhà trường từ chỗ chỉ có 4 lớp học với những căn phòng cấp 4 chật chội thì nay đã có 20 lớp với khuôn viên khang trang của nhiều dãy nhà cao tầng với những phòng học đạt chuẩn, thiết bị dạy học hiện đại, trang bị đầy đủ của phòng bộ môn, phòng đa năng, phòng tin học, nhà trường đã có phòng truyền thống,  và trường đã có thư viện chuẩn. Từ đội ngũ 20 cán bộ, giáo viên nay đã có trên 100 cán bộ giáo viên với 100% đạt chuẩn và 65% đạt trên chuẩn, từ chỗ chất lượng giáo dục còn nhiều bất cập tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm và học lực yếu kém cao nay đã hạ thấp hơn tiêu chí trường chuẩn, học sinh thi đỗ tốt nghiệp 100%, thi đỗ vào các trường đại học vượt trên trung bình chung thành phố (xếp thứ 86/194). Chất lượng giáo dục đã đạt  tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia. Có được thành tựu quan trọng đó, ngoài sự phấn đấu không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, giáo viên và các thế hệ học sinh nhà trường, còn có sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh. Nhân buổi lễ trọng thể hôm nay, thay mặt lãnh đạo nhà trường, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thủ trưởng cơ quan cấp trên, Đảng uỷ, BGĐ HVKHQS; Lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Sở GD&ĐT Hà Nội; Huyện uỷ, UBND huyện, Phòng GD-ĐT, các ban ngành thuộc huyện Từ Liêm và Đảng uỷ, UBND xã Mỹ Đình về những tình cảm và sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ quý báu đã dành cho Nhà trường trong nhiều năm qua. Xin chân thành cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã luôn ủng hộ và phối hợp chặt chẽ với Nhà trường trong công tác giáo dục và rèn luyện học sinh. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ  nhiều hơn nữa.

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo! Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, đạo lý của người Việt Nam luôn được thầy và trò trường THCS –THPT Trần Quốc Tuấn ghi nhớ, trân trọng và tự hào trước sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo, chúng tôi xin bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô nguyên là cán bộ quản lý, các thấy cô đã tham gia giảng dạy tại trường, các đồng chí cán bộ, nhân viên  đã công tác qua các thời kỳ đã cống hiến hết mình để có được mái trường Trần Quốc Tuấn hôm nay.

Xin được ghi nhận và cảm ơn các thế hệ học sinh của trường từ khoá I  đến khoá XIII về những đóng góp to lớn của các em trong học tập và rèn luyện, chính các em đã tô thắm lịch sử và truyền thống mái trường Trần Quốc Tuấn thân yêu.

Đạt được danh hiệu trường chuẩn Quốc gia hôm nay, đã có những tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích tiêu biểu trong quá trình xây dựng. Thay mặt, Cấp uỷ, Ban giám hiệu tôi xin biểu dương các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc sau:: Tập thể  BM  Hoá - Sinh; các cá nhân: Cô giáo Nguyễn Thị Ninh; Hà Thị Thu Phương; Trần Thị Liên; Phạm Thị Oanh và đồngchí Phạm Thị Huệ.

 Được cấp bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia là một bước đột phá, thể hiện sự khởi sắc trên con đường xây dựng và phát triển của trường. Chúng ta tự hào về những kết quả đã đạt được vừa qua, song cũng cần xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đó là tiếp tục phát triển quy mô trường về chiều rộng cũng như chiều sâu nhằm giữ vững và củng cố danh hiệu cao quý đó. Những nội dung công việc cụ thể là:

            1. Tiếp tục triển khai đổi mới nội dung chương trình giáo dục, đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vào chiều sâu bằng hành động thiết thực và hiệu quả, đẩy mạnh phong trào xây dựng:“Trường học thân thiện - Học sinh tích cực” và “chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”.

            2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, tiếp tục nâng cao tỷ lệ vượt chuẩn đạt trên 80%, có nhiều giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp thành phố.

            3. Nâng cao chất lượng quản lý giáo dục, chất lượng tuyển sinh đầu vào, chất lượng dạy học và quản lý rèn luyện học sinh, nâng tỷ lệ học sinh khá giỏi, học sinh có hạnh kiểm tốt, hạ thấp tỷ lệ học sinh có học lực, hạnh kiểm trung bình và yếu.

            4. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng dạy học. Nâng cấp các công trình thể dục, thể thao và đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong cán bộ, giáo viên và học sinh.

 

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo, các đống chí cán bộ, công nhân viên!

Thưa các em học học sinh yêu mến!

Tại buổi lễ hôm nay, cho phép tôi thay mặt các thầy cô giáo, các em học sinh, xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới các đồng chí đại lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Sở GD-ĐT TP Hà Nội, thủ trưởng cơ quan lý cấp trên, Đảng uỷ, BGĐ HVKHQS, Đảng uỷ, UBND các cơ quan ban ngành huyện Từ Liêm, xã Mỹ Đình, các đơn vị bạn, các trường bạn đã đến chia vui với nhà trường nhân ngày hội này.

Xin cảm ơn các nhà báo, đại diện các cơ quan báo chí: Báo Hà Nội Mới, Báo QĐND, Báo Anh ninh Thủ đô, Báo thể thao Việt Nam, Đài truyền hình Hà Nội đã đến và đưa tin về  các hoạt động của nhà trường, góp phần, động viên, cổ vũ thầy và trò nhà trường chúng tôi hoàn thành tốt  nhiệm vụ.

Các em học sinh thân mến! Các thế hệ thầy cô giáo, các anh chị đi trước đã để lại nhiều tấm gương tốt đẹp, nhiều bài học quý giá, các em cần phải biết nêu cao lòng tự trọng và niềm tự hào được học tập trong ngôi trường có truyền thống tốt đẹp này để  nỗ lực học tập tốt hơn nữa, rèn luyện tố hơn nữa,, tiếp tục tô đậm thêm truyền thống vẻ vang của mái trường Trần Quốc Tuấn và Các thầy cô luôn mong rằng “ Hôm nay các em tự hào về nhà trường - Ngày mai nhà trường tự hào về các em”

Có thể nói công lao và sự quan tâm to lớn của toàn xã hội dành cho Nhà trường không thể nào đo đếm được, thầy trò chúng tôi sẽ mãi mãi tri ân và xin hứa quyết tâm dạy tốt hơn nữa, học tốt hơn nữa để khỏi phụ lòng ưu ái đó.

Lễ đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia hôm nay đúng vào dịp cả nước long trọng kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Viêt Nam. Niềm vui đã được nhân lên gấp bội, xin trân trọng gửi tới các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất,  chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi thày cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

  Cuối cùng, xin thay mặt cấp uỷ, BGH nhà trường, xin kính chúc quý vị đại biểu các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ công nhân viên mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt! Chúc các em học sinh chăm ngoan, học hành tiến bộ và luôn tự hào về mái trường Trần Quốc Tuấn thân yêu!

                                                          T/M Cấp uỷ, Ban Giám hiệu



Tin khác
Thư mời dự lễ " Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam"
Lịch Sử Ngày Quốc tế hiến chương các Nhà giáo và Ngày Nhà giáo Việt Nam
Đón học sinh mới năm học 2011-2012
Dâng hương Đền Trần năm 2011
 
Thông báo mới
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH BỔ SUNG KHỐI 7, 8, 9, 11 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025
Chương trình tiếng anh bổ trợ THPT theo chuẩn đầu ra IELTS
Chương trình tiếng anh bổ trợ theo chuẩn đầu ra Cambridge
THÔNG BÁO TUYỂN SINH Chương trình tiếng Anh bổ trợ với Giáo viên Nước ngoài
THỜI GIAN BIỂU CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ
Hướng dẫn công dân đăng ký giải quyết thủ tục chuyển trường ngoại tỉnh qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Video - clip
Giới thiệu tác phẩm "Võ Thị Sáu con người và huyền thoại" Lớp 11D1 trường Trần Quốc TuấnTQT
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11. 2021
BÀI HÁT: MÁI TRƯỜNG TRỌN NIỀM TIN
Chúc Mừng Năm Mới Nước CHDCND Lào 2021
Chuyên đề: " Nói không với thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện"
Xem thêm
 


Copyright by Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn


loét bàn chân