Danh mục
Cơ cấu tổ chức
Lịch công tác
Hoạt động chuyên môn
Công tác chủ nhiệm
Quản lý học sinh
Công tác bảo đảm
Hoạt động phong trào
Tuyển sinh
Góc học sinh
Kỳ thi THPT QG năm 2021
Trang thơ
Thủ tục hành chính
Giới thiệu sách
Thư viện điện tử
Thư viện điện tử
Hình ảnh
Liên kế website

Lời hay ý đẹp
Không có gì ngu bằng một người có giáo dục, nếu bạn loại bỏ những điều mà anh ta được giáo dục.
Không học một cái gì thì khỏi quên một cái gì cả.
Thà đừng sinh ra đời còn hơn là bị thất học.
Sự giáo dục bắt đầu từ lòng mẹ, mỗi lời thốt ra cho đứa trẻ nghe dẫn tới việc tạo thành tính khí của chúng.
Người khôn học được nhiều điều ở người ngu hơn là người ngu học được ở người khôn.
Không có bóng tối, chỉ có sự ngu dốt thôi.
Kiến thức càng tăng, hoài nghi càng lắm.
Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người và để tự khẳng định mình.
*Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.
Con đường học vấn là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công!
Họ vẫn hoài thích nói "hình như"
Nhưng đôi khi biết nó là chắc chắn
Bởi chỉ nắm trong tay những điều chưa chắc chắn
Người ta thường hay nói "hình như"
“Một ngày ngồi trách móc sao bằng một giờ làm việc. Một giờ này làm lòng ta nhẹ và túi ta nặng.” – Benjamin Franklin
Thà phải tìm hiểu sự thật suốt đêm còn hơn phải nghi ngờ nó suốt đời.” F. Engels (1820–1895)
Có những lời hứa cũng vẫn chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ, nhưng nhờ có nó ta biết hi vọng và mong chờ.
Trí tuệ không phải là trí tuệ nếu chỉ được rút ra từ sách vở!
Thống kê
Lượt truy cập : 10520389
Đang trực tuyến : 1922


 
 
Tin nhà trường
Kỉ niệm 93 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)

Trong không khí tưng bừng của Đoàn viên cả nước thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Ngày 25/3 Ban Chấp hành Đoàn trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn tổ chức kỉ niệm  93 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại trung tâm sân khấu nhà trường.

Về dự với chương trình kỉ niệm có sự hiện diện của thầy Đào Văn Mừng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng đông đủ thầy, cô giáo trong Hội đồng sư phạm và các bạn đoàn viên học sinh trong nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên đã khái quát lại quá trình thành lập và sự phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua từng thời kì. “Trong suốt chiều dài lịch sử 93 năm của Đoàn, các thế hệ thanh niên Việt Nam nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống của đội quân xung kích cách mạng dám nhận lấy nhiệm vụ nặng nề, đi đến những nơi khó khăn gian khổ, dám suy nghĩ sáng tạo; truyền thống gắn bó đoàn kết trong các tổ chức Đoàn, Hội, gắn bó với nhân dân; truyền thống hiếu học, ham hiểu biết để tự nâng cao trình độ chính trị văn hoá, say mê sáng tạo trong các hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của dân tộc. Từ chính các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ ở trên đã thu hút và tập hợp được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, tạo sự đoàn kết thống nhất cao. Xong truyền thống ấy sẽ chỉ là vật trang trí khi chúng ta không tích cực chủ động sáng tạo trong hành động và suy nghĩ của mình. Xuất phát từ tình hình thực tế hiện nay, trước sự hội nhập và giao lưu với thế giới, không cho phép mỗi ĐV-TN chúng ta bằng lòng với những kết quả đã đạt được.

Trường THCS-THPT Trần Quốc Tuấn được thành lập từ năm 1999 đến nay đã bước sang tuổi 25, là một ngôi trường trẻ, nhưng trong 25 năm qua lớp lớp thế hệ ĐV-TN đã cống hiến sức trẻ, thắm tô truyền thống vẻ vang của nhà trường. Với những thành tích đã đạt được, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS- THPT Trần Quốc Tuấn hàng năm đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp bộ Đoàn, nhiều năm qua luôn được đánh giá là Đoàn trường xuất sắc.

Trong kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023-2024, thông qua kế hoạch của từng tháng, Ban Chấp hành Đoàn trường đã và đang tiếp tục kế thừa, phát huy những thành tựu đã đạt được, tạo bước chuyển biến về nhiều mặt trong ĐV-TN, đặc biệt là ý thức chấp hành nề nếp, quyết tâm phấn đấu vươn lên trong học tập, xây dựng một môi trường xã hội học tập lành mạnh, nhà trường hạnh phúc. Tuổi trẻ trường THCS- THPT Trần Quốc Tuấn có quyền tự hào về những truyền thống tốt đẹp của nhà trường, tự hào theo chân người anh hùng dân tộc Trần Quốc Tuấn và nguyện sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện góp phần tô thắm truyền thống vinh quang ấy”.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Bí thư Trương Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy, cô giáo và các bạn đoàn viên, học sinh trong nhà trường; mong các đoàn viên luôn phát huy ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ; phát huy nhiều hơn nữa truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nhà trường.

Chương trình kỉ niệm 93 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) diễn ra với nhiều hoạt động: Trao thưởng cho cá nhân Đoàn – Đội giỏi năm 2024; trao thưởng học sinh đạt giải trong kì thi Olympic cấp Cụm năm học 2023-2024.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên nhà trường còn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TD-TT như: Cuộc thi tiếng hát tuổi trẻ trường Trần Quốc Tuấn, cuộc thi cắm hoa; Viết thư cho mẹ; Tổ chức Lễ kết nạp đoàn cho thanh niên ưu tú, tổ chức cuộc thi bóng đá Nữ…

Bằng tất cả sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động và sáng tạo của mỗi Đoàn viên thanh niên đã tạo nên khí thế mạnh mẽ to lớn, góp phần xây dựng nhà trường hạnh phúc, tiếp bước truyền thống của cha anh, ngôi trường mang tên vị anh hùng dân tộc Trần Quốc Tuấn./.

                                                                                  Tin và ảnh: Trương Mạnh Hùng

 



Tin khác
GẶP MẶT TỌA ĐÀM NHÂN NGÀY 8-3
Chúc mừng năm mới 2024
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I – NĂM HỌC 2023-2024
Tổ chức, tham gia “Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội” Năm học 2023 -2024
79 NĂM TRUYỀN THỐNG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM VÀ VINH DỰ, TỰ HÀO VỀ NGÔI TRƯỜNG MANG TÊN NHÀ QUÂN SỰ LỖI LẠC, ANH HÙNG DÂN TỘC TRẦN QUỐC TUẤN
LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)
DIỄN VĂN LỄ KỶ NIỆM 20/11/23
NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11!
Thư ngỏ
BÀI TUYÊN TRUYỀN “NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM” (09/ 11/ 1946 - 09/ 11/ 2023)
 
Thông báo mới
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH BỔ SUNG KHỐI 7, 8, 9, 11 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025
Chương trình tiếng anh bổ trợ THPT theo chuẩn đầu ra IELTS
Chương trình tiếng anh bổ trợ theo chuẩn đầu ra Cambridge
THÔNG BÁO TUYỂN SINH Chương trình tiếng Anh bổ trợ với Giáo viên Nước ngoài
THỜI GIAN BIỂU CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ
Hướng dẫn công dân đăng ký giải quyết thủ tục chuyển trường ngoại tỉnh qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Video - clip
Giới thiệu tác phẩm "Võ Thị Sáu con người và huyền thoại" Lớp 11D1 trường Trần Quốc TuấnTQT
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11. 2021
BÀI HÁT: MÁI TRƯỜNG TRỌN NIỀM TIN
Chúc Mừng Năm Mới Nước CHDCND Lào 2021
Chuyên đề: " Nói không với thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện"
Xem thêm
 


Copyright by Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn


loét bàn chân