Danh mục
Cơ cấu tổ chức
Lịch công tác
Hoạt động chuyên môn
Công tác chủ nhiệm
Quản lý học sinh
Công tác bảo đảm
Hoạt động phong trào
Tuyển sinh
Góc học sinh
Kỳ thi THPT QG năm 2021
Trang thơ
Thủ tục hành chính
Giới thiệu sách
Thư viện điện tử
Thư viện điện tử
Hình ảnh
Liên kế website

Lời hay ý đẹp
Không có gì ngu bằng một người có giáo dục, nếu bạn loại bỏ những điều mà anh ta được giáo dục.
Không học một cái gì thì khỏi quên một cái gì cả.
Thà đừng sinh ra đời còn hơn là bị thất học.
Sự giáo dục bắt đầu từ lòng mẹ, mỗi lời thốt ra cho đứa trẻ nghe dẫn tới việc tạo thành tính khí của chúng.
Người khôn học được nhiều điều ở người ngu hơn là người ngu học được ở người khôn.
Không có bóng tối, chỉ có sự ngu dốt thôi.
Kiến thức càng tăng, hoài nghi càng lắm.
Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người và để tự khẳng định mình.
*Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.
Con đường học vấn là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công!
Họ vẫn hoài thích nói "hình như"
Nhưng đôi khi biết nó là chắc chắn
Bởi chỉ nắm trong tay những điều chưa chắc chắn
Người ta thường hay nói "hình như"
“Một ngày ngồi trách móc sao bằng một giờ làm việc. Một giờ này làm lòng ta nhẹ và túi ta nặng.” – Benjamin Franklin
Thà phải tìm hiểu sự thật suốt đêm còn hơn phải nghi ngờ nó suốt đời.” F. Engels (1820–1895)
Có những lời hứa cũng vẫn chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ, nhưng nhờ có nó ta biết hi vọng và mong chờ.
Trí tuệ không phải là trí tuệ nếu chỉ được rút ra từ sách vở!
Thống kê
Lượt truy cập : 10273309
Đang trực tuyến : 2240


 
 
Tin nhà trường
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

Đúng 14h00, Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Phó giáo sư, Tiến sĩ Đào Văn Mừng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Hội nghị rất vinh dự có đồng chí: Nhữ Văn Hải và Nguyễn Ngọc Linh đại diện cho cơ quan cấp trên đến dự. Tham gia hội nghị còn có  đông đủ các đồng chí trong Chi ủy, BGH, BCH Công đoàn và toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Mở đầu hội nghị, đồng chí Đào Văn Mừng, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt BGH Nhà trường đọc bản báo cáo tổng kết công tác năm học 2021 - 2022, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

05 thầy cô được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Cơ sở

Về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, đồng chí Hiệu trưởng đã tổng kết khái quát, toàn diện và biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trên các lĩnh vực như công tác trí dục, công tác đức dục, công tác quản lí học sinh, công tác chính trị tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác phục vụ đảm bảo; đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần trách nhiệm, ý thức khắc phục khó khăn của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường đã luôn nêu cao quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong bối cảnh dịch Covid-19  bùng phát và lan rộng, thường trực đe dọa đến sức khỏe của thầy trò Nhà trường  và toàn nhân loại... Tiêu biểu những đồng chí có thành tích tốt là:

- Đầu năm học, có 05 thầy cô được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Cơ sở, đặc biệt có 01 đồng chí được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố đó là cô Ngô Thị Hiên (Tổ Văn – GDCD); 07 thầy cô được nhận giấy chứng nhận SKKN đạt giải cấp Quận, 08 thầy cô được nhận giấy chứng nhận SKKN đạt giải cấp Ngành giáo dục thành phố. Cuối năm học, có 15 thầy cô tham gia viết SSKN tiếp tục gửi đi dự thi.

Đồng chí được chứng nhận của bộ GD-ĐT về thiết kế bài giảng E-learning

- Có 5 đồng chí được chứng nhận của bộ GD-ĐT về thiết kế bài giảng E-learning (Phạm Thị Dạ Nguyệt, Nguyễn Thị Minh, Lưu Việt Bắc, Tống Thị Thục Anh, Nguyễn Thị Huyền My).

         - Có 02 giáo viên thực hiện thành công chuyên đề Chuyên môn cấp Quận: Cô Tống Thị Thục Anh (môn Ngữ văn), cô Vũ Thị Nga (môn Toán).

GV ôn thi học sinh giỏi đạt giải cấp thành phố và cấp Cụm

        - Có 08 GV ôn thi học sinh giỏi đạt giải cấp thành phố và cấp Cụm: Lộ Thị Sang Hương, Phạm Thị Kiều, Nguyễn Phương Trinh, Cao Thị Hậu, Nguyễn Tiến Tuấn Anh, Phạm Thị Thúy, Lê Thị Giang, Nguyễn Thế Quỳnh Nga.

- Cô Tống Thị Thục Anh đạt giải Khuyến khích cáp Quốc gia cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai”.

Bên cạnh đó bản báo cáo còn chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại cần nhanh chóng khắc phục trong năm học tới như việc nghiêm túc chấp hành quy định giờ giấc và thực hiện nghiêm quy chế chuyên môn.

Mặc dù vẫn còn những thiếu sót, hạn chế nhưng căn cứ vào điều kiện thực tế của nhà trường là thực hiện cùng một lúc hai nhiệm vụ: giáo dục đào tạo và tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất nên có thể khẳng định nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Về phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, đồng chí Hiệu trưởng đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm nhằm xây dựng những điều kiện tốt nhất để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2021 - 2022 đồng thời đề ra những kế hoạch, chương trình hoạt động đổi mới, sáng tạo trong hoạt động trí dục và đức dục của nhà trường trong năm học tiếp theo.

Tiếp nối báo cáo tổng kết của đồng chí Hiệu trưởng là phần ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn và các phòng ban trong nhà trường. Hội nghị có ba tham luận đến từ Tổ Tiếng Anh, Ban Hậu cần và Tổ Tiếng Việt. Trong đó, tham luận của tổ Tổ Tiếng Anh và Tổ Tiếng Việt  tập trung đóng góp cho công tác chuyên môn; tham luận của Ban Hậu cần tập trung đóng góp cho công tác quản lí và công tác phục vụ đảm bảo. Trước những ý kiến đóng góp của các tổ chuyên môn và các phòng ban, đồng chí Hiệu trưởng và BGH đã thống nhất đưa ra kết luận và nhất trí đưa vào bổ sung cho các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022 - 2023. 

Kết thúc buổi lễ là phần công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng do đồng chí Phạm Thị Oanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì. Nhà trường khen thưởng đối với 06 đồng chí  giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp. Cấp Thành phố: đồng chí Ngô Thị Hiên( Tổ Văn – GDCD); Cấp Cơ sở: đồng chí Hà Thị Thu Phương( Ban Giám hiệu), Cao Thị Hậu( Tổ Tiếng Anh), Trần Thị Liên Tổ Thể dục, Nguyễn Phương Trinh ( Tổ Vật Lí), Trương Mạnh Hùng (Ban Quản sinh). Khen 02 đồng chí Đạt giải Sáng kiến Thủ đô: đồng chí Hà Thị Thu Phương( Ban Giám hiệu), Trương Mạnh Hùng (Ban Quản sinh).  Khen 06 tập thể tiên tiến (Tổ Ngữ văn, Tổ Toán – Tin, Tổ Sử - Địa, Tổ Tiếng Việt, Ban Hành chính, Ban Hậu cần, Ban Giáo vụ);  khen 08 đồng chí GV ôn thi học sinh giỏi đạt giải cấp Thành phố và cấp Cụm: Phạm Thị Kiều (Tổ Ngữ văn – GDCD) , Nguyễn Phương Trinh (Tổ Vật Lí – KT), Cao Thị Hậu, Lê Thị Giang (Tổ Tiếng Anh, Phạm Thị Thúy, Nguyễn Thế Quỳnh Nga( Tổ Toán – Tin), Lộ Thị Sang Hương, Nguyễn Tiến Tuấn Anh (Tổ Sử - Địa). Khen 49 đồng chí đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến,  đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, 10 đồng chí giáo viên chủ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Hội nghị kết thúc lúc 16h30 cùng ngày trong  niềm vui tươi, phấn khởi của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Những thành quả mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua là nguồn động lực để các thầy cô tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, để nhà trường luôn xứng đáng với lòng tin của cơ quan cấp trên, xứng đáng với sự tín nhiệm của phụ huynh, xứng đáng là ngôi nhà thứ hai của các em học sinh. Năm học mới, thời cơ mới, vận hội mới; nhất định thầy và trò trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong những năm học tới.

Hoàng thị Bích Ngọc

Tổ Ngữ văn – GDCD



Tin khác
LỄ BẾ GIẢNG VÀ RA TRƯỜNG HỌC SINH KHỐI 12 NĂM HỌC 2021 - 2022
TRƯỜNG THCS – THPT TRẦN QUỐC TUẤN CHÀO MỪNG 112 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
BÀI PHÁT BIỂU CHÚC MỪNG NGÀY 08.3 NĂM HỌC 2021-2022
THƯ CHÚC TẾT CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS-THPT TRẦN QUỐC TUẤN
HỘI THẢO CHUYÊN MÔN MÔN GDCD - NĂM HỌC 2021-2022
HỘI THẢO CHUYÊN MÔN CẤP CỤM NAM – BẮC TỪ LIÊM MÔN LỊCH SỬ - ĐỊA LÝ
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021 - 2022
HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021 -2022
DANH SÁCH HỌC SINH ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG HỌC KÌ I NĂM HOẶC 2021-2022
“Quân đội nhân dân Việt Nam – Niềm tin và điểm tựa của đất nước”
 
Thông báo mới
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH BỔ SUNG KHỐI 7, 8, 9, 11 NĂM HỌC 2024 - 2025
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025
Chương trình tiếng anh bổ trợ THPT theo chuẩn đầu ra IELTS
Chương trình tiếng anh bổ trợ theo chuẩn đầu ra Cambridge
THÔNG BÁO TUYỂN SINH Chương trình tiếng Anh bổ trợ với Giáo viên Nước ngoài
THỜI GIAN BIỂU CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ
Hướng dẫn công dân đăng ký giải quyết thủ tục chuyển trường ngoại tỉnh qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Video - clip
Giới thiệu tác phẩm "Võ Thị Sáu con người và huyền thoại" Lớp 11D1 trường Trần Quốc TuấnTQT
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11. 2021
BÀI HÁT: MÁI TRƯỜNG TRỌN NIỀM TIN
Chúc Mừng Năm Mới Nước CHDCND Lào 2021
Chuyên đề: " Nói không với thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện"
Xem thêm
 


Copyright by Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn


loét bàn chân